MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Máy ép bùn băng tải là một trong những dòng máy được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất vào những năm 2010. Trải qua 10 năm với những phiên bản có công suất và chức năng vượt trội, máy ép bùn băng tải đôi là dòng máy được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất hiện nay. Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị duy nhất sản xuất dòng máy ép bùn băng tải với chất lượng vượt trội mà giá thành rẻ.

MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI VIỆT NAM

Được chúng tôi nghiên cứu và sản xuất với những kỹ sư hàng đầu tại Mỹ chuyên sản xuất máy ép bùn băng tải có độ bền rất cao. Thiết bị được chúng tôi ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết chất lượng máy ép bùn do chúng tôi sản xuất đạt chất lượng cao. Không những thế, chúng tôi cam kết giá thành do chúng tôi phân phối mềm hơn các đơn vị khác rất nhiều.

Máy ép bùn băng tải có nhiều ưu điểm lớn

Máy ép bùn băng tải đôi do chúng tôi sản xuất có những ưu điểm vượt trội như sau:
  • Chống ăn mòn hóa học
  • Thân máy full inox có khả năng chống ăn mòn
  • Máy có khả năng làm việc liên tục
  • Máy ép bùn khung bản có khả năng tạo ra những mẻ bùn khô

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI TẠI VIỆT NAM

Với hơn 10.000 m2 nhà xưởng chuyên dùng cho quá trình sản xuất máy ép bùn tại Việt Nam. Đại Đồng Tiến phát cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, chúng tôi đảm bảo quá trình sản xuất máy theo đúng cam kết, thời gian giao hàng, thanh toán nhanh chóng.

Dịch vụ hoàn hảo

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Đại Đồng Tiến Phát còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ kỹ sư, sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ giao hàng, bảo trì nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng trải nghiệm 1 dịch vụ chất lượng nhất.

LIÊN HỆ MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI: 0274 6535 168

Nhận xét