Vải lọc roong



Vải lọc bùn là phụ kiện không còn xa lạ trong ngành xử lý nước thải. Đối với thiết bị máy ép bùn khung bản, vải lọc bùn là phụ kiện không thể thiếu của máy ép bùn khung bản. Hiện nay Công ty TNHH SX Máy ép lọc Vina sản xuất và phân phối vải lọc roong chính hãng, độ bền cao.

GIỚI THIỆU VẢI LỌC ROONG

Thông thường các nhà đầu tư thường sẽ chỉ biết vải lọc mà ít khi để ý nhiều đến vải lọc roong. Đây là vải lọc được thiết kế và sản xuất bởi những nhân công có tay nghề cao. Vải lọc roong có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều vải lọc khác.



ƯU ĐIỂM CỦA VẢI LỌC ROONG

Vải lọc roong được Công ty TNHH SX Máy ép lọc Vina sản xuất thủ công với sự hỗ trợ của những thiết bị may tiên tiến, đảm bảo sản phẩm chắc chắn, bền bỉ.

Vải lọc được làm bằng nguyên liệu chống ăn mòn, dễ dàng thẩm thấu và có thể lọc được nhiều loại bùn thải khác nhau. Vải lọc bùn roong có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Không bị co giãn.

Vải lọc bùn roong có khả năng kháng tốt với các loại axit và kiềm. Đây là vải lọc có khả năng tăng tốc độ lọc. Vải lọc có thể giữ lại những cặn bã tốt, dễ dàng thay thế.

Với nhiều model khác nhau, vải lọc bùn roong có mức giá kinh tế rẻ hơn khá nhiều vải lọc khác có trên thị trường.



CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG VẢI LỌC ROONG

Với những ưu điểm vượt trội đó, vải lọc roong được các nhà đầu tư ưu tiên sử dụng trong nhiều nhà máy xử lý nước thải, chúng ta có thể kể đến như:

·         Ngành xử lý nước thải sinh hoạt
·         Ngành xử lý nước thải thực phẩm
·         Ngành xử lý nước thải xi mạ
·         Ngành xử lý nước thải hóa học
·         Ngành xử lý nước thải mực in
·         Ngành cơ khí, dược phẩm, thủy tinh…



CÔNG TY TNHH SX MÁY ÉP LỌC VINA – SẢN XUẤT VẢI LỌC ROONG CHÍNH HÃNG

Không chỉ là nhà sản xuất máy ép bùn hàng đầu. Đại Đồng Tiến Phát còn được biết đến là một trong những công ty chuyên bán các phụ kiện máy ép bùn chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến 1 dịch vụ hàng đầu.

Vải lọc roong của chúng tôi được sản xuất và phân phối tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Không chỉ vậy, vải lọc còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn tại nước ngoài.

Với những kinh nghiệm chúng tôi có được, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng để làm nên những sản phẩm tôt nhất. Tại Đại Đồng Tiến Phát, chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo nhất.


Nhận xét