MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Máy ép bùn khung bản là thiết bị máy ép bùn được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất và phân phối trong 10 năm qua. Máy ép bùn chính hãng do chúng tôi sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội như: Tạo ra những mẻ bùn chất lượng, thiết bị được các kỹ sư hàng đầu của Đại Đồng Tiến Phát nghiên cứu và sản xuất. Máy ép bùn khung bản giá rẻ được chúng tôi phân phối tại Việt Nam và nhiều thị trường khác trên thế giới.

ƯU ĐIỂM MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

  • Máy ép bùn khung bản có khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao
  • Độ ẩm của bánh bùn sau khi ép đạt dưới 10%
  • Máy ép bùn khung bản chính hãng được làm bằng inox không gỉ, chống ăn mòn tuyệt đối
  • Máy ép bùn khung bản có giá thành rẻ, hoạt động êm ái

Máy ép bùn khung bản xử lý được nhiều các loại bùn

Là một trong những dòng máy có khả năng xử lý được nhiều loại bùn khác nhau, máy ép bùn khung bản được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý bùn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với những hệ thống xử lý nước thải tập trung, máy ép bùn khung bản chính hãng là một lựa chọn phù hợp và mang lại hiệu quả tối đa nhất.

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Tại Việt Nam, có một số công ty sản xuất máy ép bùn khung bản và phân phối tại các tỉnh thành, nhưng có rất ít công ty sản xuất được những dòng máy ép bùn chất lượng như Đại Đồng Tiến Phát. Chúng tôi hiện nay có hệ thống sản xuất khép kín với công suất 1 tháng sản xuất khoảng 60 máy ép bùn. Các thiết bị máy ép bùn do chúng tôi sản xuất được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đại Đồng Tiến Phát bán máy ép bùn giá rẻ

Đại Đồng Tiến Phát cam kết bán máy ép bùn giá rẻ nhất thị trường Việt Nam, thiết bị của chúng tôi được bảo hành 12 tháng. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được những dòng máy ưu việt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0274 6535 168

Nhận xét