MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Máy ép bùn trục vít được ứng dụng trong lĩnh vực xử lý nước thải là dòng máy đang được các chủ đầu tư ưa chuộng và sử dụng. Trong các hệ thống xử lý nước thải, máy ép bùn là thiết bị chắc chắn cần phải có. Đây là những thiết bị sẽ giúp nước thải cô đặc giảm tọng lượng để các công đoạn xử lý sau đạt hiệu quả cao hơn.

MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA

Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 1010, máy ép bùn trục vít đa đĩa khi ấy được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành rất cao, với cấu tạo hết sức đặc biệt cùng khả năng làm việc 1 cách liên tục, máy ép bùn trục vít cho ra những mẻ bùn khô và chất lượng, do đó các chủ đầu tư khi ấy rất thích dòng sản phẩm này. 

Máy ép bùn trục vít chính hãng

Máy ép bùn trục vít chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn châu âu, quá tình sản xuất máy ép bùn trục vít trải qua các công đoạn sản xuất vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. Khung máy này được chúng tôi sản xuất bằng vật liệu inox nên được ưa chuộng cực kỳ rộng rãi.

MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT VIỆT NAM

Được sản xuất tại Việt Nam, máy ép bùn trục vít đa đĩa do chúng tôi sản xuất đạt chất lượng vượt trội, thiết bị có giá thành rẻ, được ưa chuộng rộng rãi. Tại Đại Đồng Tiến Phát, máy ép bùn trục vít được bảo hành 1 năm, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Đọc thêm bài viết: báo giá máy ép bùn trục vít

Đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, Đại Đồng Tiến Phát có khả năng tạo ra những thiết bị máy ép bùn khung bản với công suất hoạt động hiệu quả. Với kho xưởng rộng hơn 10.000 m2, chúng tôi luôn sản xuất và bàn giao đúng thời gian quy định

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0274 6535 168


Nhận xét