Ngành sản xuất thực phẩm nên chọn máy ép bùn trục vít

Ngành thực phẩm và ngành sản xuất nước giải khát trong nhiều năm nay luôn là một trong những ngành đi đầu và được coi là ngành kinh tế quan trọng với tiềm năng phát triển rất lớn. Nếu chúng ta xét về các giá trị sản xuất, đây là ngành mang lại tổng doanh thu lớn thứ 2, chính vì thế chúng được coi là ngành kinh tế trọng điểm. Bên cạnh sự phát triển đó, ngành sản xuất thực phẩm hay sản xuất nước giải khát đều cực kì quan tâm đến khâu xử lý nước thải. Với những quy định hiện hành, việc nước thải phải được xử lý tốt trước khi được thải ra môi trường. Vậy ngành sản xuất thực phẩm, nước giải nên chọn máy ép bùn nào phù hợp? Với nhiều năm kinh nghiệm, Đại Đồng Tiến Phát khuyên khách hàng nên lựa chọn máy ép bùn trục vít để ứng dụng xử lý nước thải ngành sản xuất thực phẩm, nước giải khát.

Tham khảo thêm: Đặctrưng của máy ép bùn trục vít Dotapha


Ngành thực phẩm là một trong những ngành tiềm năng tại Việt Nam

I.       TẠI SAO NGÀNH SẢN XUẤT THỰC PHẨM, NƯỚC GIẢI KHÁT NÊN CHỌN MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Như chúng ta đã biết, nước thải ngành chế biến thực phẩm có đặc trưng là hàm lượng BOD cao (Chất ô nhiễm hữu cơ có thể phân hủy bằng sinh học) gấp 15 đến 10 lần quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về nước thải công nghiệp hàm lượng COD gấp 10 – 20 lần. Hàm lượng mỡ, cặn lơ lửng cũng như Nito cao.

Máy ép bùn trục vít là loại máy ép bùn có khả năng ép rất tốt các loại bùn thải có độ nhớt, mỡ, và các hạt lơ lửng có trong nước thải. Chính vì thế việc áp dụng máy ép bùn trục vít là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư.


Máy ép bùn trục vít Dotapha

II.    CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát luôn được biết đến là công ty sản xuất máy ép bùn hàng đầu. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ, bảo hành 18 tháng.

Các sản phẩm máy ép bùn của Đại Đồng Tiến phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, sản phẩm đạt chất lượng ISO 9001:2015.

Máy ép bùn trục vít được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: Xử lý nước thải ngành thủy sản, xử lý nước thải ngành chế biến thực phẩm, xử lý nước thải ngành sản xuất nước giải khát, xử lý nước thải sinh hoạt.

Hiện nay, máy ép bùn trục vít thương hiệu Dotapha đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng công suất xử lý bùn. Chúng tôi cũng tạo ra những dòng máy ép bùn đặc biệt phù hợp riêng với từng loại bùn.


Máy ép bùn trục vít đa đĩa Dotapha

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ mua máy ép bùn xin vui lòng liên hệ: 0274 6553 168.

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6553 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Trụ sở sản xuất: 617 - 618 Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Nhận xét