TÌM HIỂU MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI DOTAPHA

Máy ép bùn băng tải là dòng máy ép bùn thế hệ mới được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho đến ngày nay, đây là thiết bị được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Máy ép bùn băng tải rất phù hợp để xử lý các loại bùn loãng, thiết bị hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường. Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể mua dòng máy ép bùn băng tải chính hãng tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát.

ĐỌC THÊM: MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI


Máy ép bùn băng tải

I. CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Như chúng ta đã biết, mỗi dòng máy ép bùn sẽ có những ưu điểm riêng biệt, do đó, các nhà đầu tư cần phải chọn dòng máy ép bùn phù hợp nhất. Đối với dòng máy ép bùn băng tải được sản xuất tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát, chúng tôi có thể kể ra 1 số ưu điểm sau:

  • Thiết bị ép được nhiều loại bùn thải khác nhau
  • Ứng dụng cho nhiều loại bùn
  • Hoạt động liên tục, ép được 1 lưu lượng bùn lớn
  • Không tiêu hao quá nhiều Polymer
  • Chi phí đầu tư thấp hơn các dòng máy ép bùn khác

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó mà máy ép bùn băng tải Dotapha được rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn. Với chất lượng vượt trội, máy ép bùn băng tải hiện nay đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới.


Bùn máy ép bùn băng tải

II. NGÀNH NÀO NÊN CHỌN MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Trước đây, đối với dòng máy cũ được nhập khẩu từ nước ngoài, máy ép bùn băng tải khá kén bùn ép. Hiểu được điều đó, các kĩ sư tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát không ngừng nghiên cứu và tìm ra giải pháp tốt nhất, nâng cấp dòng máy ép bùn băng tải cũ thành dòng máy thế hệ mới với thiết kế cực kì hiện đại, nhỏ gọn.

Cũng chính vì vậy mà thiết bị cũng được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như:

  • Ép bùn ngành giấy, bột giấy
  • Ép bùn ngành thực phẩm
  • Ép bùn ngành sản xuất sắt thép
  • Ép bùn ngành khoáng sản
  • Ép bùn dệt nhuộm
  • Ép bùn ngành sản xuất sơn…

XEM THÊM BÀI VIẾT: CẤU TẠO MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI


Vận hành máy ép bùn băng tải

III. TẠI SAO NÊN MUA MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI DOTAPHA

Là công ty chuyên sản xuất máy ép bùn có uy tín tại Việt Nam, trong hơn 10 năm qua, Đại Đồng Tiến Phát luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng của mình những thiết bị có chất lượng hàng đầu, Do đó, chúng tôi luôn tìm các giải pháp tốt nhất để mang tới khách hàng những lợi ích lớn nhất.

Máy ép bù của chúng tôi có giá thành rẻ, bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng. Ngoài ra, với các mẫu mã đa dạng với các dải công suất rộng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn model phù hợp nhất.

Với đội ngũ kĩ sư giỏi, có kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn luôn nhiệt huyết, chúng tôi sẽ phân tích bùn cũng như hỗ trợ khách hàng dòng máy ép bùn phù hợp với loại nước thải đó. Cách thức làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, nhanh chóng.

Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại của chúng tôi luôn đáp ứng thời gian sản xuất theo cam kết hợp đồng đã kí kết, giao hàng và lắp đặt tận nơi, hướng dẫn vận hành chi tiết, cẩn thận.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy ép bùn băng tải xin vui lòng liên hệ hotlin: 0274 6535 168.

ĐỌC THÊM: MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI HIỆN ĐẠI

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN YOUTUBE


Nhận xét